LỜI CHÀO TỪ BAN GIÁM ĐỐC

Golden Span là nhịp cầu nối kết các doanh nghiệp đến gần nhau hơn, giúp doanh nghiệp vượt qua rào cản về ngôn ngữ, sự hạn chế về thông tin các chính sách, quy định pháp luật của Việt Nam về luật lao động tiền lương, thuế, kế toán, đầu tư… nhằm tối ưu hóa hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Với đội ngũ chuyên gia và nhân viên nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng Goladen Span sẽ là điểm tựa tin cậy, là nhịp cầu nối kết thành công cho các doanh nghiệp.

Nhiều khách hàng chọn chúng tôi làm một nhịp cầu vàng để họ yên tâm vững bước là có lý do. Công ty chúng tôi là một đối tác kinh doanh có một không hai của khách hàng, chúng tôi không chỉ tồn tại là một công ty có thể hỗ trợ toàn bộ cho khách hàng từ lúc chuẩn bị thành lập đến cung cấp dịch vụ kế toán, pháp lý, thuế, lao động, mà còn có thể làm được ba điểm sau đây:

⁂Thứ nhất, bản thân tôi đã xây dựng một mạng lưới các mối quan hệ tại Việt Nam thông qua kinh nghiệm  hơn 12 năm làm việc, chủ yếu hỗ trợ các công ty Nhật Bản. Không chỉ luật sư, kế toán viên, mà cả các công ty khác trong cùng ngành và thậm chí xây dựng mối quan hệ với các cơ quan nhà nước , chúng tôi biết rõ tất cả các nguồn nhân lực  mà  các công ty Nhật  đặc biệt cần. Do đó, khách hàng có thể tối đa hóa lợi nhuận với mức chi phí trung bình ở bản địa.

⁂Thứ hai, tận dụng mạng lưới kết nối các mối quan hệ đó , chúng tôi đang hỗ trợ một cách thuận lợi cho khách hàng sau khi xúc tiến đầu tư,  bằng toàn bộ các nghiệp vụ quản lý công việc hành chính,  kế toán, thuế, lao động. Vì thế, hãy trao gánh nặng cho chúng tôi, với chính sách một cửa của chúng tôi, quý khách có thể tiết kiệm được thời gian và những chi phí không cần thiết. Hơn nữa, cùng với việc đối ứng bằng ngôn ngữ Anh, Nhật là một điểm mạnh của Công ty chúng tôi.

⁂Thứ 3, Chúng tôi nghĩ  rằng mối quan hệ tin tường là một trong những yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Do đó, công ty chúng tôi luôn lắng nghe suy nghĩ của khách hàng vừa với tư cách là một công ty dịch vụ, vừa như là một quan hệ xã hội, để hiểu rõ những khó khăn lo lắng của quý khách và để có thể hỗ trợ kịp thời và chính xác mang lại sự an tâm và hài lòng của quý khách.

Dựa trên những điều trên, chúng ta có thể hiện thực hoá một Nhịp Cầu Vàng.

Đặc biệt, Việc chúng tôi hướng đến dịch hỗ trợ các công ty nước ngoài bằng cách không chỉ đào tạo nhân viên thông qua việc học hỏi dịch vụ chất lượng cao của nước ngoài và văn hóa doanh nghiệp của họ, mà chúng tôi tin rằng nó sẽ dẫn đến sự phát triển trong tương lai của xã hội Việt Nam. Và chúng tôi sẽ luôn đối mặt với khách hàng với thái độ học tập.

Với suy nghĩ đã học được từ văn hóa kinh doanh truyền thống của Nhật Bản:

“Tốt cho khách hàng, tốt cho xã hội, tốt cho bản thân” là triết lý kinh doanh của chúng tôi.

Việc có thể đưa triết lý đó vào thực tiễn thông qua kinh doanh là mục tiêu mà công ty chúng tôi đang hướng đến.

Hãy cùng nhau thực hiện hoá việc kinh doanh thành công tại Việt Nam!

Để từ đó, chúng ta có thể chỉ ra một quỹ đạo vững chắc.

Giám Đốc – Bùi Kim Kiều

Scroll to Top